Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

By Nguyễn Trung Hiếu | Dịch Vụ

Dịch vụ quảng cáo facebook

Bạn Muốn tối ưu hóa chiến dịch theo đúng mục tiêu kinh doanh
✓ Thu hút thêm khách hàng đúng người vào đúng thời điểm?
✓ Tăng độ chuyển đổi khách hàng?
✓ Kết nối tất cả các kênh marketing?
✓ Hiểu hành vi mua hàng của khách hàng?
✓ Tấn công đúng tệp khách hàng tiềm năng?
✓ Duy trì và đo lường chiến lược quảng cáo chính sát?
✓ Bạn đang muốn tăng doanh số bán hàng, phát triển kinh doanh nhưng không biết đơn vị quảng cáo nào phù hợp?
✓ Bạn đã chạy quảng cáo với những dịch vụ quảng cáo khác nhưng không hiệu quả?
Những câu hỏi trên sẽ được giải quyết dễ dàng khi bạn tham gia dịch vụ quảng cáo Facebook. Đây chính là kênh quảng cáo hiệu quả đem đến cơ hội cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình đến khách hàng tiềm năng hiệu quả nhất hiện nay. Nhưng quảng cáo Facebook không hề đơn giản, bởi có nhiều doanh nghiệp đã tốn rất nhiều chi phí nhưng vẫn không đem lại hiệu quả như kỳ vọng. FaceADS với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Facebook sẽ hỗ trợ bạn đưa ra những chiến dịch quảng cáo hiệu quả, phù hợp với từng ngành nghề, đối tượng khách hàng để mang lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Quảng cáo sản phẩm phù hợp


Quảng cáo sản phẩm phù hợp

Bạn muốn tăng doanh số bán hàng nhưng những đơn vị quảng cáo trước chưa khiến bạn hài lòng? Ngoài Google, còn những kênh nào quảng cáo hiệu quả? Facebook là nền tảng tốt giúp định vị thương hiệu bạn nếu như bạn biết tận dụng tốt lợi thế từ mạng xã hội này. Với dịch vụ quảng cáo Facebook, cơ hội thành công đơn giản chỉ là những cú click chuột.

Tại sao có thể nói như vậy? Theo thống kế gần đây, lượng người sử dụng mạng xã hội Facebook ngày càng đông. Tính riêng tại Việt Nam đã có hơn 8 triệu người tham gia mạng xã hội toàn cầu này. Tính trung bình, mỗi người tham gia Facebook sẽ có 150 bạn bè trong danh sách. Nếu một người trong list friend của bạn thích hoặc tương tác với một quảng cáo được đăng tải trên trang Facebook thì bạn bè của họ cũng nhìn thấy được quảng cáo đó. Đây là sức mạnh Marketting Viral mà mọi Marketer mơ ước. Mạng xã hội không chỉ dừng ở trang mạng kết nối đơn thuần mà còn là công cụ hữu ích giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn tổ chức, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình rộng rãi hơn. Đó là lý do mà dịch vụ quảng cáo Facebook ra đời.

1. Làm thế nào để trang web của bạn thu hút được nhiều lượt xem và kiếm doanh thu từ đó?

Nâng cao-nhận thức về thương hiệu


Nâng cao nhận thức về thương hiệu

2. Ưu điểm của dịch vụ quảng cáo Facebook

2.1 Hướng đến đúng đối tượng mục tiêu là khách hàng tiềm năng

Khi tham gia quảng cáo trên facebook, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh đối tượng trong các chiến dịch quảng cáo của mình. Việc định hướng đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như:
✓ Giới tính
✓ Nghề nghiệp
✓ Độ tuổi
✓ Mức thu nhập
✓ Khu vực sinh sống
✓ Hành vi khách hàng (Kháng hàng hay quan tâm đến các lĩnh vực nào)

2.2 Chi phí quảng cáo trên Facebook là bao nhiêu?

☛ Bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook, Instagram và Audience Network với mọi ngân sách. Một số người dành thời gian uống cà phê mỗi ngày nhiều hơn là cho chiến dịch quảng cáo. Chi phí chính xác gắn liền với quảng cáo hiển thị cho mọi người được xác định trong đấu giá quảng cáo của Facebook.
☛ Đấu giá quảng cáo xác định những quảng cáo nào sẽ được hiển thị cho những người nào. Với thông tin bạn cung cấp trong quá trình tạo quảng cáo, đấu giá sẽ hiển thị quảng cáo cho những người có khả năng quan tâm nhất với mức giá bạn đặt hoặc thấp hơn chứ không bao giờ cao hơn.
☛ Cũng như nhà cung cấp quảng cáo Google, Facebook cho bạn trả tiền quảng cáo khi có những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM, bạn cũng chỉ trả tối thiểu 1$/ 1000 lần hiểu thị mẫu quảng cáo (tương đương với 22000đ cho 1000 lần hiển thị. Mức chi phí này vô cùng hợp lý và dễ chịu.

2.3 Quảng cáo trên facebook có tính linh hoạt cao

- Thứ nhất, tính linh hoạt của hình thức quảng cáo trên Facebook được biểu hiện ở việc bạn có thể dễ dàng chuyển đổi 2 hình thức quảng cáo: từ CPC sáng CPM và ngược lại. Hơn nữa, những thông số của quảng cáo cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn được tối ưu hơn.
- Thứ hai, nội dung của quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh kèm theo âm thanh giới thiệu. Đây là một trong những hình thức quảng cáo tiên tiến nhất và được nhiều công ty áp dụng để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp với người dùng.

2.4 Không nhất thiết trả ngân sách cố định

- Bạn không nhất thiết trả một ngân sách cố định. Tùy vào điều kiện thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc theo hàng tháng sao cho phù hợp với chiến dịch của mình.

2.5 Phân bố quảng cáo hiệu quả

- Facebook đảm bảo các quảng cáo trên Facebook sẽ được phân bố đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Không có trường hợp quảng cáo quá nhiều ở người này nhưng lại sao nhãng ở người khác.
- Quảng cáo Facebook dễ dàng tiếp cận đến đối tượng trẻ tuổi: học sinh, sinh viên, nhân viên công sở… Nhiều doanh nghiệp thấy được lợi thế của Facebook và khả năng lan truyền nhanh, tính tương tác cao đã xây dựng các hoạt động cộng đồng, hoạt động quảng bá để phát triển kinh doanh online.

Thu hút được khách hàng tiềm năng đủ điều kiện

Thu hút được khách hàng tiềm năng đủ điều kiện

3. Một số hình thức quảng cáo Facebook ADS chính

play

- Page Post Advertising: Quảng cáo một bài viết trên Fanppage.
- Page Like Advertising: Quảng cáo để tăng lượt thích cho Fanpage.
- Website Conversions:  Quảng cáo thu hút lượt chuyển đổi trên trang web.
- Lead Ads:  Quảng cáo để tìm kiếm khách hàng tiềm năng?
- App Advertising: Quảng cáo cho các ứng dụng trên Facebook, giúp tăng người dùng cài đặt sử dụng ứng dụng đó.
- Event Advertising: Quảng cáo cho event trên Facebook để tăng lượng người tham gia sự kiện.

3.1 Dịch vụ quảng cáo thông thường

- Mẫu quảng cáo gồm hình ảnh kích thướt 100* 72px, tiêu đề tối đa 25 kí tự, dòng mô tả tối đa 90 kí tự.
- Link về trang web ngoài Facebook
- Chỉ hiển thị phía bên phải trang Facebook

3.2 Dịch vụ quảng cáo Fanpage

– Quảng cáo thương hiệu (brand advertising): Quảng cáo xây dựng thương hiệu nhằm xây dựng một hình ảnh hay sự nhận biết về một thương hiệu về lâu dài. Nội dung quảng cáo nầy thường rất đơn giản vì chỉ nhấn mạnh vào thương hiệu là chính.
– Quảng cáo địa phương (local advertising): Quảng cáo địa phương chủ yếu thông báo đến khách hàng rằng sản phẩm đang có mặt tại một điểm bán hàng nào đó nhằm lôi kéo khách hàng đến cửa hàng. (như quảng cáo khai trương của hàng hay quảng cáo của các siêu thị).
– Quảng cáo chính trị (political advertising): Chính trị gia thường làm quảng cáo để thuyết phục cử tri bỏ phiếu cho mình hoặc ủng hộ chính kiến, ý tưởng của minh. Các chiến dịch vận động tranh cử tổng thống Mỹ là một ví dụ điển hình.
– Quảng cáo hướng dẫn (directory advertising): Đây là hình thức quảng cáo nhằm hướng dẫn khách hàng làm thế nào để mua một sản phẩm hoặc dịch vụ.
– Quảng cáo phản hồi trực tiếp (direct-respond advertising): Hình thức quảng cáo này nhằm để bán hàng một cách trực tiếp, khách hàng mua sản phẩm chỉ việc gọi điện thoại hoặc email, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi.
– Quảng cáo thị trường doanh nghiệp (Business-to-business advertising): Loại hình quảng cáo này chỉ nhắm vào khách mua hàng là doanh nghiệp, công ty chứ không phải là người tiêu dùng. Chẳng hạn như quảng cáo các sản phẩm là nguyên liệu sản xuất, hoặc các sản phẩm chỉ dùng trong văn phòng nhà máy.
– Quảng cáo hình ảnh công ty (institution advertising): Loại hình quảng cáo này nhằm xây dựng sự nhận biết về một tổ chức, hay thu phục cảm tình hay sự ủng hộ của quầng chúng đối với một công ty, tổ chức. (chẳng hạn như quảng cáo của các tổ chức thuộc liên hợp quốc, hay quảng cáo của các công ty sản xuất thuốc lá nhằm làm cho hình ảnh công ty mình thân thiện với công chúng hơn)
– Quảng cáo dịch vụ công ích (public service advertising): Thường là quảng cáo hỗ trợ cho các chương trình, chiến dịch của chính phủ (như sinh đẻ kế hoạch, an toàn giao thông …)
– Quảng cáo tương tác (interact advertising): Đây chủ yếu là các hoạt động quảng cáo bằng internet nhắm đến cá nhân người tiêu dùng. Thường người tiêu dùng sẽ trả lời bằng cách click vào quảng cáo hoặc chỉ lờ đi.

Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo tại Faceads.vn

4.Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo tại Faceads.vn

Trong hàng loạt dịch vụ quảng cáo lớn nhỏ ra đời hiện nay, điều gì làm cho FaceADS trở nên khác biệt?
- Thứ nhất là kinh nghiệm thực hiện dịch vụ quảng cáo trên Facebook cho hàng trăm khách hàng về nhiều lĩnh vực khác nhau. Tất cả công việc đều được thực hiện trên quá trình tìm hiểu, phân tích cụ thể nhu cầu khách hàng và xu hướng mới nhất.
- Thứ hai, đội nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, Faceads.vn không ngừng sáng tạo để cho ra những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất đến khách hàng.
- Thứ ba, đến với FaceADS, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng được nhiều người biết đến khi video, hình ảnh, Fanpage, Event… của bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng và sẽ giữ chân khách hàng bởi tiêu đề hấp dẫn, nội dung kích thích lựa chọn sản phẩm.
- Thứ tư, chiến dịch quảng cáo theo quy trình cụ thể: tư vấn tối ưu hóa dịch vụ quảng cáo giám sát hoạt động quảng cáo báo cáo kết quả. Khách hàng sẽ được cung cấp rõ ràng và chính xác thông tin số liệu giúp cho việc điều chỉnh chiến lược phù hợp, để chiến dịch đạt hiệu quả nhất, mang lại sự hài lòng nhất.

bạn được gì

5. Bạn sẽ được những gì khi chọn quảng cáo facebook tại Faceads.vn?

- Tư vẫn dịch vụ quảng cáo facebook phù hợp và hiệu quả cho chiến dịch của bạn
- Chúng tôi sẽ giúp bạn khoanh vùng đối tượng, khoanh vùng địa lý và phân bố quảng cáo theo ngân sách của bạn sao cho phù hợp.
- Tối ưu hóa dịch vụ quảng cáo facebook mang lại hiệu quả
- Tạo tiêu đề hấp dẫn thu hút sự chú ý, tạo nội dung, tạo hình ảnh phù hợp với mẫu quảng cáo, lọc đối tượng tiềm năng theo độ tuổi, giới tính, công việc…
- Giám sát hoạt động quảng cáo cho đến khi chiến dịch kết thúc
- Faceads.vn sẽ theo dõi các thông số như: số người tiếp cận, click vào quảng cáo; số người tương tác với quảng cáo, chi phí quảng cáo; điều chỉnh nội dung cho phù hợp với chiế dịch của bạn.
- Báo cáo kết quả
- Chúng tôi đánh giá hiệu quả dịch vụ quảng cáo facebook thông qua các thông số: số người tiếp cận, số clink nhận được, biểu dồ dữ liệu quảng cáo theo ngày, tháng… Trên kết quả thu về, chúng tối sẽ điều chỉnh/ đề xuất để chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất.

Follow

About the Author

Nhận hỗ trợ và tư vấn về cách bạn có thể kiếm được nhiều lượt truy cập vào trang web hoặc cuộc gọi hơn từ nội dung trực tuyến của mình trên Google Tìm kiếm, YouTube, Facebook, Email Marketing, Automation Marketing, Content Marketing và v.v. Nếu bạn cần chúng tôi, chuyên viên của chúng tôi sẽ trợ giúp bạn bắt đầu trên thị trường online.